7 เหตุผล ทำไมถึงไม่ควรพลาดดองกิ โฮเต้ หากมาญี่ปุ่น ?

ดอง ดอง ดอง ดองกี้ ดองกี้ โฮเต้  เสียงเพลงคุ้นหู ที่หลายๆ ท่านคงมีโอกาสได้ฟังเมื่อได้เข้าไปเดินเล่นที่ดิสเคานท์สโตร์ อย่างร้านดองกิ โฮเต้ สาขาต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น
ดองกิ โฮเต้ เป็นร้านดิสเคานท์สโตร์ขายสินค้านานาชนิด โดยมีจุดกำเนิดที่ประเทศญี่ปุ่น อาจพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านค้าห้ามพลาดถ้าได้มาเยือนแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้
วันนี้เราจะมาบอกเหตุผลว่า  "7 ข้อ" ว่าทำไมดองกิ โฮเต้เป็นร้านค้าที่ต้องไปแวะไปช้อปปิ้งให้ได้หากมาถึงประเทศญี่ปุ่น

1. มีสินค้าครบครัน

source:irasutoya.com

ที่ดองกิ โฮเต้ จัดจำหน่ายสินค้านานาชนิด ตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าเป็น สินค้าอุปโภค บริโภค ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง  ไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนม และแน่นอนว่าสินค้าสำหรับยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวเราก็มีวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ ครีมกันแดด made in Japan หรือแม้แต่ของฝากก็จัดหนักจัดเต็มเช่นกัน ด้วยความครบครันของสินค้าที่ ดองกิ โฮเต้ ทำให้ได้รับการขนานนามว่าร้านค้า"one stop shopping"มาที่เดียว ครบ

ซื้ออะไรดีที่ดองกิ โฮเต้? ลองไปที่สุดยอดร้านค้า one stop shopping spot กันเถอะ!

รายละเอียดเพิ่มเติม👉ดองกิ โฮเต้ one stop shopping ที่เดียวจบ เรื่องช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น

2. มีหลายสาขา โลเคชั่นเข้าถึงง่าย

ในญี่ปุ่นมีร้านค้าในเครือดองกิ โฮเต้ ทั่วทุกจังหวัดกว่า 600 สาขา ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ชิบูย่า ชินจูกุ กินซ่า ก็ล้วนมีร้านดองกิ โฮเต้ แม้แต่ฮอกไกโด โอกินาวา ก็มีเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็เจอ ดองกิ โฮเต้ ข้อมูลสาขาต่างๆ ที่นี่

3. มีบริการ Tax refund ภายในร้านค้า!

source:irasutoya.com

แน่นอนว่าสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวคือสามารถซื้อสินค้าในญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องเสียภาษี 10% แต่ก็มีหลายๆ ท่านกังวลถึงวิธีการขอคืนภาษีว่าจะยาก หรือซับซ้อนหรือไม่ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ราคา 5000 เยนขึ้นไป(ไม่รวมภาษี)ที่ดองกิ โฮเต้ เพียงแค่โชว์หนังสือเดินทางทางร้านจะทำการรีฟันภาษีให้ทันที

4. จุดเด่นเรื่องราคา

source:irasutoya.com

ด้วยความเป็นร้าน Discount Store แน่นอนว่าราคาสินค้าต้องทำให้อดใจหยิบสินค้าลงตะกร้าไม่ได้ นอกจากนี้แต่ละสาขายังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคา ยิ่งทำให้ราคาถูกลงไปอีก สามารถติดตาม โปรโมชั่นร้านค้าได้ที่นี่

5. มีพนักงานที่สามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษา

ที่ดองกิ โฮเต้ มีพนักงานต่างชาติ ที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษา ช่วยลดอุปสรรคและความกังวลในเรื่องของภาษาได้ หรือหากไม่มีพนักงานต่างชาติอยู่ในร้านค้า (ในหลายๆ สาขา)เราสามารถต่อสายไปยังศูนย์ช่วยเหลือลูกค้าที่พูดภาษาของท่าน และสามารถตอบช่วยแก้ปัญหา
ของลูกค้าได้

6. ดึกแค่ไหนก็หมดกังวล เพราะเปิดให้บริการถึงดึก

source:irasutoya.com

หลังจากเที่ยวมาเหนื่อยๆ ทั้งวัน แวะเข้าที่ผ่อนคลายสักหน่อย แล้วค่อยออกมาเดินเลือกซื้อสินค้าที่ดองกิ โฮเต้  หลายๆ สาขาเปิดให้บริการ
ถึงดึก รวมทั้งอีกหลายๆ สาขาเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

7. ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ รอคุณอยู่

"ค้นหาขุมทรัพย์" เป็นความรู้สึกที่จะได้สัมผัสเมื่อได้เข้าไปช้อปปิ้งที่ดองกิ โฮเต้ จะพบกับความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นในการค้นหาสินค้า
ภายในร้าน ถ้าอยากได้รับประสบการณ์ที่ร้านค้าไหนๆ ก็ให้ไม่ได้ ก็อย่าลืมแวะไปที่ดองกิ โฮเต้

สรุป

ดองกิ โฮเต้ เป็นร้านดิสเคานท์สโตร์ที่มีสินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ในราคาชวนซื้อ อีกทั้งยังมีสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น และยังเปิดให้บริการถึงดึก ทำให้ไม่ว่าจะไปเที่ยวจังหวัดใด หรือดึกขนาดไหน ก็สามารถแวะเข้าไปช้อปปิ้งสินค้าได้เสมอ นอกจากนี้ดองกิ โฮเต้ยังให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยการอำนวยความสะดวกเรื่องบริการขอคืนภาษี (tax refund) ภายในร้านอีกด้วย อีกทั้งยังมีพนักงานที่พูดได้หลากหลายภาษาไว้ให้บริการ หากใครมาเที่ยวญี่ปุ่น แล้วอยากมีประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ก็อย่าลืมแวะมาที่
ดองกิ โฮเต้

-เนื้อหาข้างต้นเป็นลิขสิทธิ์ของแผนกอินบาวด์ซับพอร์ต ดองกิโฮเต้ โปรดอย่าทำซ้ำรูปภาพและข้อความทั้งหมดที่ปรากฎบนเว็บไซต์นี้-

ข้อมูลอ้างอิง&แหล่งที่มาของภาพ

タイトルとURLをコピーしました