สายหวานห้ามพลาด ! ทาพิโมะ มันหวานลาเต้ ของดี เฉพาะที่ดองกิ โฮเต้!

เชื่อว่าหลายๆ  ท่านที่เคยมาเยือนประเทศญี่ปุ่นคงมีโอกาสได้ลิ้มรสมันหวานเผาหอมๆ ร้อนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของดองกิโฮเต้ แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนเพราะเราจะพาไปชม ไปชิมผลิตภัณฑ์จากมันหวานของดองกิ โฮเต้ และแน่นอนว่ามันหวานของเราในครั้งนี้จะไม่ใช่มันหวานเผาแบบ
ธรรมดาๆ อย่างแน่นอน ตามไปดูกันเลย~!

นนี้เราพามาที่ร้านดองกิ โฮเต้ สาขาชิบูย่า ฮอนเท็น  ที่บริเวณชั้น 1 ของร้านค้า ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านทาพิโมะ(Tapi-mo) ร้านขายขนมหวาน ที่มีสาขาอยู่เฉพาะในดองกิ โฮเต้

และนี่คือหน้าตาของ มันหวานลาเต้ ที่เราพูดถึง

ความพิเศษของร้านทาพิโมะคือรายการของหวานและเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนกับร้านขายขนมหวานอื่นๆ  เพราะหลายๆ เมนูที่นี่ใช้มันหวานเผาอันมีชื่อเสียงเป็นวัตถุดิบในการทำขนมและเครื่องดื่ม

หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของร้านทาพิโมะ คือ "ลาเต้มันหวาน" โดยใช้นมสดชงกับมันหวานเผา ให้เครื่องดื่มรสละมุมหอมกลิ่นนมและได้ความหวานจากมันหวานเผา โดยสามารถเลือกดื่มได้ทั้งร้อนหรือเย็น  รวมทั้งยังปรับปริมาณน้ำแข็ง รวมทั้งระดับความหวานได้ตามใจชอบ  นอกจากนี้ยัง
สามารถเพิ่มท็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุก วาราบิโมจิ เจลลี่ชาเขียว โฟมชาเขียว หรือวิปครีม ที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่ราคาสมเหตุสมผล " 300  เยนเท่านั้น"  

  และนี่คือหน้าตาไอศครีมมันหวานเผาที่เราพูดถึง แท่น แท้น แท้น ~~

นอกจากนี้ยังมีเมนูที่ฮอตฮิตไม่แพ้มันหวานลาเต้ ก็คือ ไอศครีมมันหวานเผา โดยจะมีให้เลือก 2 ไซส์คือไซส์ R(Regular) โดยจะได้รับมันชิ้น
ใหญ่และไอศครีม 2 ลูก หรือ ไซส์ S (small) ที่ประกอบไปด้วยมันหวานเผาไซส์เล็กและไอศครีม 1 ลูก โดยคุณสามารถปรับแต่งตามเมนูได้
ตามความชอบ ไม่ว่าจะเลือกใช้มันหวานเผาแบบเย็น หรือแบบร้อน รวมทั้งยังสามารถเลือกรสชาติไอครีม  ไม่ว่าจะเป็นรสมันหวาน รสวานิลา
รสซอลท์เท็ดคาราเมล รสมันม่วง หรือไอศครีมมัทฉะ* รวมทั้งยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้อีกด้วย อย่างเช่น ไข่มุก เจลลี่ชาเขียว เจลลี่ชาดำ  และอื่นๆ อีกมากมาย

 (*รสชาติไอศครีมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล) 

ให้ได้มาลิ้มลอง  ไม่ว่าจะเป็นชานม มัทฉะลาเต้   พาร์เฟต์ หรือแม้แต้มันหวานอบชีส ลองดูตัวอย่างเมนูด้านล่างนี้ได้เลย

สำหรับใครที่สนใจอยากลิ้มชิมรสขนมหวานและเครื่องดื่มจากร้านทาพิโมะ สามารถไปตามหาร้านทาพิโมะได้ตามพิกัดร้านดองกิ โฮเต้ด้านล่างนี้เลย

 (คันโต) สาขาชิบูย่าฮงเท็น, สาขาซาวาระฮิกาชิ, สาขาฮอนโจ, สาขาคาเคงาวะ

(ฮอกไกโด) สาขาชิโนโระ สาขามุโระรัง

(โทโฮขุ) สาขาไอซุวากะมะสึ

(ชิโกกุคิวชู) สาขาฟุกุชิเกะ สาขาคุมะโมโตะ ชิโมะโทริ สาขาโทกุชิม่า

(โอกินาวา) สาขานาฮะสึโบะคาวะ

-เนื้อหาข้างต้นเป็นลิขสิทธิ์ของแผนกอินบาวด์ซับพอร์ต ดองกิโฮเต้ โปรดอย่าทำซ้ำรูปภาพและข้อความทั้งหมดที่ปรากฎบนเว็บไซต์นี้-

ข้อมูลอ้างอิง&แหล่งที่มาของภาพ

タイトルとURLをコピーしました